Thuốc trị sùi mào gà của Bệnh viện da liễu Trung Ương

 Bệnh viện da liễu trung ương thuốc trị sùi mào gà

Bệnh viện da liễu Trung Ương là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất ở Việt Nam Ngày nay. Bệnh viện này là phòng khám chuyên khoa chuyên khoa đầu ngành về da liễu có khả năng nghiên cứu, chẩn đoán, trị liệu, dự phòng và khôi phục khả năng những bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu.

Bệnh viện có đầy đủ một số khoa, chuyên khoa trị liệu cũng như xét nghiệm chẩn đoán chứng bệnh như:

  • Khoa đi khám bệnh
  • Khoa phẫu thuật thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng
  • Khoa Laser và săn sóc da.
  • Khoa chữa trị bệnh da phụ nữ và trẻ em
  • Khoa trị liệu bệnh da nam giới
  • Khoa nghiên cứu áp dụng công nghệ tế bào gốc
  • Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm Huyết học, Sinh hóa, Miễn dịch và Giải phẫu bệnh, Khoa xét nghiệm Vi sinh, Nấm, tạp khuẩn...

tại bệnh viện Da liễu Trung ương áp dụng các cách trị liệu sùi mào gà bằng đốt điện, plasma, laser, nitơ lỏng... Dưới sự thực hiện của một số chuyên gia tốt nhất.

  • Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

4. Bệnh viện da liễu Hà Nội thuốc trị bệnh sùi mào gà

Bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ đi khám cũng như điều trị bệnh lí sùi mào gà rất uy tín được người dân thủ đô tin tưởng. Bệnh viện Da liễu Hà Nội là phòng khám chuyên khoa chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố Hà Nội, có thể kiểm tra chữa bệnh cho người bị bệnh da liễu chung quy mà nói và sùi mào gà nói riêng.

Bệnh viện thăm khám cũng như chữa trị một số bệnh về da, một số bệnh nhiễm khuẩn, bệnh truyền nhiễm xã hội. Sản xuất, pha chế thuốc thoa ngoài da phục vụ cho người dân cũng như người bệnh đang điều trị ở đây.

một số công nghệ kiểm tra và điều trị bệnh đang được ứng dụng tại bệnh viện như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị phối hợp Y học cổ truyền. Bệnh viện thực hiện thăm khám cũng như trị liệu bệnh lí sùi mào gà cũng như thực hiện các phẫu thuật Laser CO2, Plasma... Để điều trị sùi mào gà cho người bị bệnh.

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa trị liệu Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

5. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong những bệnh viện điều trị bệnh mào gà có tiếng tại Hà Nội. Khoa Da liễu – trung tâm y tế Bạch Mai gồm có 04 phòng chữa trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 cơ sở y tế bệnh da liễu ngoại trú, phòng xét nghiệm chuyên ngành, phòng Laser trị liệu bệnh da, phòng chăm sóc da thẩm mỹ, đi khám, trị liệu bệnh nội và ngoại trú.

ứng dụng những phương thức công nghệ cao trong chữa trị như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. Bệnh viện Bạch Mai đã áp dụng thành công Laser CO2 trong trị liệu bệnh mồng gà. Ưu điểm của laser CO2 là không để lại sẹo ở biểu bì, không viêm nhiễm, xung huyết, sưng nề sau mổ cũng như đạt hiệu quả trị bệnh cao.

tuy vậy, vì số lượng người bệnh cũng như người nhà người bệnh đến khám cũng như trị liệu hàng ngày rất lớn bắt buộc bệnh viện Bạch Mai đang ở trong tình trạng quá tải. Người bị bệnh thăm khám cũng như trị liệu buộc phải chờ đợi khá lâu, thường là mất 1 ngày cho một vài xét nghiệm cũng như thăm khám đơn giản.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viên đại học Y Hà Nội là địa điểm chữa bệnh mào gà uy tín đã được công nhận. Do có sự kết hợp giữa công tác khảo sát khoa học, công tác đào tạo cũng như kiểm tra trị liệu bệnh cần BV Đại học Y Hà Nội có một số người giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ khá giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp phụ trách công tác khám chữa trị bệnh và giải đáp sức khỏe.

Quá trình đến khám cũng như điều trị ở đây luôn được các người bệnh tín nhiệm và hài lòng. Nhờ một số ưu thế vượt trội về chuyên môn và chất lượng dịch vụ bắt buộc đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người bị bệnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh càng ngày càng cao của người dân bệnh viện này đã đầu tư mở rộng và cho tới nay đã có 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, có 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng, có khoa dược.

Đơn vị này cũng đã cũng như đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình thăm khám, chữa trị cũng như chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí kiểm tra, điều trị bệnh rất cao so với một số bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

7. Bệnh viện Đống Đa

Với yêu cầu đem tới cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, chuyên khoa Da liễu — Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã ra đời. Nhờ sự đầu tư đồng bộ về hệ thống phòng bệnh, cơ sở vật chất y tế, độ ngũ y bác sĩ và chất lượng dịch vụ, chi phí đi khám cũng như điều trị bệnh… chuyên khoa Da liễu đã được khá nhiều người lựa chọn.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ b.sĩ giỏi ở chuyên khoa da liễu, những điều dưỡng viên chuyên nghiệp…chuyên khoa Da liễu — bệnh viện Đống Đa đã mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ ở chất lượng thăm khám chữa trị bệnh mà còn tại thái độ phục vụ ân buộc phải, chu đáo, thoải mái….

Chuyên khoa Da liễu được đầu tư công nghệ cao, trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến nhập khẩu 100% từ nước bên ngoài sẽ giúp giải đáp đắc lực quá trình sau điều trị. Khách hàng sẽ không có lo lắng bởi các vết thâm sẹo do mụn để lại hay một vài vết loang lổ, mất sắc tố da do bệnh zona thần kinh, lang ben…gây ra.

Bệnh viện Đống Đa cơ bản hướng vào đối tượng là các khách hàng có thu nhập cao cũng như có chi phí thăm khám trị liệu bệnh cao hơn hệ thống bệnh viện công lập nhiều. Song đây là địa chỉ đi khám chữa trị bệnh bạn nên cân nhắc.

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

8. Bệnh viện Saint Paul

Bệnh viện Saint Paul gồm có các chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Tai Mũi tại vùng họng, Mắt, Da liễu trong đấy có đến khám điều trị bệnh lí sùi mào gà. Với công tác đi khám trị bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, cán bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội cùng một vài tỉnh lân cận, bệnh viện đã từng bước phát triển, ứng dụng một số phương pháp hiện đại trong công tác chuyên môn.

Lịch sử của bệnh viện Xanh Pôn được thành lập từ thời Pháp thuộc, trải thông qua bao thăng trầm bệnh viện vẫn có chỗ đứng trong lòng người dân thành phố Hà Nội. Thế mạnh của bệnh viện là phục vụ cấp cứu tai nạn giao thông, tuy nhiên vẫn giải thích chữa trị các bệnh khác trong đó có sùi mào gà.

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
🎁 Đặt lịch hẹn kiểm tra & nhận ưu đãi 320k: 0325.780.327 🎁

9. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là p.khám chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa điểm uy tín của nhân dân thành phố cũng như một số vị trí xung quanh trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đi khám và chữa trị một số bệnh phụ khoa.

người bị bệnh đi khám sẽ được những thầy thuốc trình độ cao, nhiệt tình đến khám. Bệnh viện chữa trị những bệnh viêm phụ khoa, loại bệnh cổ tử cung, u bướu phụ khoa; tư vấn tiền hôn nhân, tiền hết kinh, mãn kinh cũng như chẩn đoán ung thư kịp thời, những bệnh truyền nhiễm xã hội (STDs) mà nữ giới bị buộc phải.

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Với trang thiết bị tiên tiến cũng như một số người y bác sỹ khá nhiều kinh nghiệm, đây là địa điểm rất đáng tin cậy.

  • Địa điểm : Địa chỉ: đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

10. Bệnh viện trung ương 198

Đây là p.khám trực thuộc tổng cục Hậu bắt buộc - thuộc Bộ Quốc Phòng nơi có chức năng xét nghiệm trị liệu bệnh mào gà cho quân nhân, công nhân viên hoặc công an. Thêm nữa, tại đây còn đi khám điều trị cho cả người dân cũng như đối tượng quân nhân, lão thành cách mạng.

ở đây thì có chuyên gia giỏi vượt bậc của sở công an, sở nội vụ kết hợp với trang thiết mắc tiên tiến, hứa hẹn sẽ là địa chỉ chữa bệnh mồng gà an toàn. Do đó, lúc người mắc bệnh tới đến khám trị liệu ở đây an tâm về uy tín và dịch vụ xét nghiệm điều trị. Song đối tượng phục vụ của bệnh viện này cơ bản là những cán bộ đang công tác trong quân đội cũng như công an nhân dân.

  • Địa chỉ: 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

11. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ chữa mụn cóc sinh dục uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện này hội tụ đầy đủ ưu thế cũng như tiêu chí của một p.khám chất lượng quốc tế. Cơ sở được Sở Y tế cấp phép và khám theo định kỳ. Phòng khám đa khoa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Đức,... Đội ngũ chuyên gia đều là chuyên gia có khá nhiều kinh nghiệm, một số người nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo áp dụng những cách chữa trị tiên tiến không một số chữa trị mà còn giúp cho đưa ra lời khuyên chăm sóc sau điều trị.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng cũng như nỗi lo cho người bị bệnh khi không may mắc bệnh xã hội… với sự nỗ lực không ngừng một số bác sỹ chuyên khoa, bệnh viện Thanh Nhàn đã vận dụng các cách điều trị bệnh hiện đại, đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

  • Hầu hết các y bác sỹ ở đây là một số người có chuyên môn cao và rất nhiều năm kinh nghiệm trong trị liệu các bệnh xã hội khách quan mà nói và lậu nói riêng.
  • Cộng với cơ sở vật chất tiên tiến, p.khám còn mạnh tay đầu tư thiết mắc máy móc khang trang, sạch sẽ, tạo không gian dễ chịu cho từng bệnh nhân.
  • Cam kết mô hình đến khám “1 thầy thuốc – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và điều dưỡng chăm sóc người bệnh 24/7, luôn có mặt lúc người mắc bệnh cần. Hơn nữa sau khi điều trị, người mắc bệnh được hẹn lịch khám lại để chắc hẳn bệnh đã được điều trị tận gốc.
  • Mức phí đến khám và trị liệu công khai, minh bạch, giúp cho bệnh nhân chủ động về tài chính.
  • Địa chỉ : Số 42 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

12. Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp

Với lịch sử hơn 50 năm, bệnh viện đa khoa Nông nghiệp tự hào là cơ sở y tế đa khoa hạng 1 Ngày nay với tổng diện tích lên đến 10.800 m² bao gồm hơn 26 chuyên khoa, 520 giường bệnh, đi kèm cơ sở vật chất hiện đại, 01 Trung tâm xét nghiệm, 01 Trung tâm chuẩn đoán hình ảnh và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP chức năng đáp ứng cao nhất tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bệnh viện Nông Nghiệp quy tụ hàng trăm b.sĩ cũng như nhân viên y tế, nhiệm vụ lĩnh vực lâm sàng và phi lâm sàng, kết hợp với một số bác sĩ chuyên khoa, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa, dược sỹ, điều dưỡng viên, phương thức viên, nhân viên lễ tân tiếp đón và thu ngân — luôn tuân theo nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng nhà nước. Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, được bố trí khoa học cũng như bảo đảm về chất lượng an toàn, bệnh viện Nông Nghiệp còn xây dựng khu vực phụ trợ để phục vụ bệnh nhân và người nhà người bệnh.

  • Địa điểm : Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Lời khuyên với những bạn trước khi đến khám sùi mào gà?

  • Sùi mào gà là căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cơ bản cũng như dẫn đến hậu quả nặng nề tới tâm lý người mắc bệnh. Bệnh khá dễ lây lan bắt buộc khi có những triệu chứng không bình thường như nốt sùi giống như mào gà hoặc súp lơ ở vùng nhạy cảm, mắt hay miệng thì bắt buộc tới một số cơ sở y tế chuyên khoa kể trên thăm khám và điều trị kịp thời. Tránh để mất thẩm mỹ cũng như lây lan ra cho cộng đồng.
  • khi gặp chuyên gia bạn phải chia sẻ chính xác tiểu sử sinh hoạt tình dục trong thời gian từ 3-9 tháng gần đây. Ngoài ra, bạn cũng buộc phải đưa "bạn tình" đi khám cùng để có thể trị liệu triệt để, tránh tình trạng lây qua lây lại giữa 2 người.
  • hơn nữa, nếu sợ gặp người quen lúc tới bệnh viện bạn có khả năng tới các Phòng khám nam khoa sùi mào gà uy tín như phòng khám Thái Hà, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh....

​Trên đây là nội dung bài viết địa chỉ khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, tuy nhiên cũng đã mang đến cho bạn một số gợi ý có ích cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới